Fýla borgar sig..

Héðan í frá hef ég ákveðið að vera fúl og kaldhæðin.

Ég las frétt á dögunum sem fjallaði um rannsókn sem var gerð á tengslum milli fúllyndra og þrasgjarnra manna/kvenna og þess hvernig þau spjöruðu sig í lífinu. Einnig var fjallað um glaðlynt fólk og það hvernig það myndi fremur láta gabbast af hinu og þessu, þar á meðal sölufólki o.s.frv. Hinir fúllyndu efast gjarnan um ásetning fólks og láta því yfirleitt ekki narra sig út í einhverja vitleysu. Sem sagt hafa gagnrýna hugsun. Flott hugsaði ég því ég hef upplifað mig upp á síðkastið sem hálfgerðan tuðara og þrasgjarna en hey allavega er ég ekki svo vitlaus að láta gabba mig í einhverja þvælu hehe. Svo verum fúl á móti... Fúlar kveðjur til allra lesenda og takið þið til eftir ykkur ... hehe.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Ösp Ingólfsdóttir

Elskan mín það bara einfaldlega fer þér ekki að vera kaldhæðin

Eyrún Ösp Ingólfsdóttir, 14.6.2010 kl. 04:45

2 Smámynd: María Ólöf Sigurðardóttir

Hahaha og ég sem hélt ég væri það! En já sé til með þetta, kannski maður sleppi fýlunni og kaldhæðninni svona rétt yfir sumartímann.. því sumarið er jú tíminn.. ekki satt?

María Ólöf Sigurðardóttir, 15.6.2010 kl. 00:51

3 identicon

María mín þú ferð nú ekki að taka upp á því að vera í fýlu... ég þekki þig nú betur en það.... hvenær á að bjóða manni í kaffi á nýja staðum ??????

Ásdís (IP-tala skráð) 15.6.2010 kl. 22:37

4 Smámynd: María Ólöf Sigurðardóttir

Hehe, þú kemur í kaffi á föstudaginn esskan ekki satt? ;) sjáumst þá

María Ólöf Sigurðardóttir, 24.6.2010 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband